 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1ข้อมููลพื้นฐาน |
|
01โครงสร้าง |
|
|
โครงสร้างส่วนราชการเทศบาล(ฝ่ายประจำ) |
|
|
โครงสร้างส่วนราชการฝ่ายสภาและบริหาร(ฝ่ายการเมือง) |
|
02ข้อมูลผู้บริหาร |
|
|
คณะผู้บริหาร |
|
|
สภาเทศบาล |
|
|
หัวหน้าส่วนราชการ |
|
03อำนาจหน้าที่ |
|
|
อำนาจหน้าที่เทศบาล |
|
04แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
|
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 |
|
05 ข้อมูลการติดต่อ |
|
|
ติดต่อ/แผนที่ |
|
06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
|
|
กฎหมายที่เกี่่ยวข้อง |
|
|
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
|
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่องสถานที่จำหน่ายและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2558 |
|
|
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่องการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2559 |
|
|
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่องการจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. 2559 |
|
|
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่องการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ.2561 |
|
|
ประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่องแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ |
|
|
ประกาศกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เรื่องขอให้ผู้ประสงค์ทำการเจาะน้ำบาดาลหรือการใช้น้ำบาดาล ให้ยื่นคำขอรับใบอนุญาตการประกอบกิจการน้ำบาดาล ตาม พรบ.น้ำบาดาล พ.ศ.2520 |
|
|
แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ |
|
|
ประกาศคณะกรรมการป้องกนและปราบปรามการทุจริตแห่ชาติ เรื่องกำหนดตำแหน่งของเจ้าพนักงานของรฐซึ่งจะต้องยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินตามมาตรา 103 พ.ศ. 2561 |
|
|
ประกาศคณะกรรมการป้องกนและปราบปรามการทุจริตแห่ชาติ เรื่องกำหนดตำแหน่งของผู้บริหารท้องถิ่น รองผู้บริหารท้องถิ่น ผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ต้องยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินตามมาตรา 102 พ.ศ.2561 |
|
|
พระราชบัญญัติ โรงงาน (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2562 |
|
|
พระราชบัญญัติ จัดระเบียบการจอดรถในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2562 |
|
|
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในระบบราชการ |
|
|
พระราชกฤษฎีกาเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการศึกษาของบุตร พ.ศ.2562 |
|
|
พระราชกฤษฎีกาค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ พ.ศ.2560 |
|
|
พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
|
|
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
|
|
พระราชบัญญัติการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 |
|
|
พระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ 2496 |
|
|
พระราชบัญญัติบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2500 |
|
|
พระราชบัญญัติผู้สูงอายุ พ.ศ.2546 |
|
|
พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
|
|
พระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยรายได้และการจ่ายเงินของสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2562 |
|
|
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ.2547 (แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับที่ 2 พ.ศ.2554) |
|
|
พระราชกฤษฏีกาค่าเช่าบ้านข้าราชการ (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2561 |
การประชาสัมพันธ์ |
|
07 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
|
08 Q&A |
|
|
กระดาน ถาม-ตอบ |
|
09 Social Network |
|
|
facebook เทศบาลตำบลบ้านกอก |
|
010 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
|
|
นโยบายและแนวทางปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2การบริหารงาน |
การดำเนินงาน |
|
011 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
|
|
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
012 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566(เดือนตุลาคม 2565-มีนาคม 2566) |
|
013 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
การปฏิบัติงาน |
|
014 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน |
|
|
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ และการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของ ทต.บ้านกอก |
|
|
คู่มือ 5 ส. |
|
|
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อการป้องกันผลประโยชน์ทับช้อน |
|
|
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของทางราชการเทศบาลตำบลบ้านกอก |
|
|
คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการเกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านเบี้ยยังชีพฯ ประจำปี 2564 |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยหลักเกณฑ์การจ่ายเงินเบี้ยความพิการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
พระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ |
|
|
เอกสารแนะนำภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
|
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ.2526 |
|
|
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงินการเบิกจ่ายเงิน การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน และการตรวจเงิน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยรายได้และการจ่ายเงินของสถานศึกษาสังกัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2562 |
|
|
คู่มือการปฏิบัติงานธรุการ |
การให้บริการ |
|
015 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
คู่มือสำหรับประชาชน |
|
|
ผังแสดงขั้นตอนการปฎิบัติงานการจัดเก็บภาษีป้าย |
|
|
แผนผังขั้นตอนการลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการ |
|
|
การขอนุญาตขุดดินและถมดิน |
|
|
การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง และรื้อถอนอาคาร |
|
|
คู่มือสำหรับประชาชนการให้บริการการโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศหรือใบปลิวในที่สาธารณะ |
|
016 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
รายงานสรุปข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 (ต.ค.65-มี.ค.66) |
|
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ |
|
|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของเทศบาลตำบลบ้านกอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
018 E-Service |
|
|
แบบคำร้องเเจ้งซ่อมโคมไฟเสีย/ไฟฟ้าสาธารณะ ดับ ขัดข้อง
|
|
|
แบบฟอร์มการขอรับการสนับสนุนขอประปา
|
|
|
แบบฟอร์มคำร้องการขอถังขยะ
|
|
|
แบบฟอร์มคำร้องการขอใช้บริการดูดสิ่งปฏิกูล |
|
|
แบบฟอร์มคำร้องการขอซ่อมถนน |
|
|
แบบฟอร์มคำร้องการขอซ่อมท่อระบาย |
|
|
แบบฟอร์มคำร้องการขอซ่อมฝาตะแกรง |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
019 แผนการจัดชื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
|
|
|
|
020 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
|
|
021 สรุปผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนมีนาคม 2566 |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนมกราคม 2566 |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนธันวาคม 2565 |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 |
|
|
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือนตุลาคม 2565 |
|
022 รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
023 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
024 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
การดำเนินการนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
025 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์การสร้างขวัญกำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานเทศบาลตำบลบ้านกอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากรของเทศบาลตำบลบ้านกอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกพนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
|
ประกาศเทศบาลตำบลบ้านกอก เรื่อง หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
026 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี |
|
|
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
027 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
|
|
028 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
ร้องเรียนการทุจริต |
|
029 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ราย 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ตุลาคม 2565-มีนาคม 2566) |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
030 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
วันที่ 7 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ประชุมประชาคมรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดทำเขตพื้นที่รักษาพันธุ์สัตว์น้ำ "ฝายห้วยก่ำ" ณ ศาลาประชาคมบ้านกอก หมู่ที่ 4 |
|
|
วัวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 18.30 น. ประชาคมการขุดลอกลำห้วยเรือ ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 2 บ้านนาแก้ว |
|
|
ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ประชุมเพื่อติดตามการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ ครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบ้านกอก |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
|
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต |
|
031 ประกาศเจตนารมย์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
|
ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
032 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
|
การเสริมสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปี 2566 |
|
033 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
|
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) |
|
034 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
|
การประเมินความเสียงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี พ.ศ.2566 |
|
035 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ |
|
|
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสียงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในปี พ.ศ.2566 |
แผนป้องกันการทุจริต |
|
036 แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
|
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 |
|
037 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประปี รอบ 6 เดือน |
|
|
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน(ต.ค.65-มี.ค.66) |
|
038 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
|
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและควาามโปร่งใส |
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
|
039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น |
|
,ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
|
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น |
|
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
แนวทางปฏิบัติ Dos & Don'ts ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
รายงานโครงการฝึกอบรมฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
การนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ประกอบการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
|
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ของเทศบาลตำบลบ้านกอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |